Skip to content
วันศุกร์, เมษายน 23, 2021
อบต.ร่องกาศ
หน้าแรก
เกี่ยวกับ อบต.
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
โครงสร้างองค์กร
เจตจำนงสุจริต ด้านคุณธรรมและความโปร่งใส ในการบริหารงานของอบต.
ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น/ปราชญ์ชาวบ้าน
นโยบาย
นโยบายองค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี
นโยบายด้านคุณธรรม จริยธรรม
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของอบต.ร่องกาศ
บุคลากร
ทำเนียบผู้บริหาร/หน้าส่วนราชการ
ฝ่ายนิติบัญญัติ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
มาตราฐานตำแหน่ง
ใบกำหนดหน้าที่งาน
แผนภูมิโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการและระดับตำแหน่งขององค์การบริหารส่วนตำบลร่องกาศ
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาบรรณของข้าราชการ
หลักเกณฑ์การบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตราฐานจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง
รายงานผลการบริหารบุคคลประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ข้อมูลทางการเงิน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
สรุปผลการจัดเก็บรายได้
งบรายรับ-รายจ่าย
แผนงาน/ข้อบัญญติ
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนจัดหาพัสดุ
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อบัญญัติ
รายงานผลการดำเนินงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินการแผนเสริมสร้างมาตรฐาน วินัยคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต
ต่อต้านการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
เจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนรวม
ความพึงพอใจในการให้บริการ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
สรุปผล การประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ช่องทางร้องทุกข์/ร้องเรียน
กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนผังขั้นตอนการจัดการเรื่องเรียน/ร้องทุกข์
รายงานผลการดำเนินงานเรื่อง ร้องเรียน ร้องทุกข์
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ผลงาน
เบอร์โทรศัพท์
ช่องทางติดต่อ อบต.
Q&A
ติดต่อ อบต.
Social Network
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
E-Service
งานบริการประชาชน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวทาวการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
กำลังโหลด…